(640×400)
» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng
Các bạn đang xem phim: Ngôi Nhà Sáp - House Of Wax (2005) Vietsub
Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao
Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềmIDMFull mới nhất
Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính
Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấnCtrl + F5vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
Xem phim tốt nhất trên trình duyệtChromeFirefox, nhấn vàođâyđể tải Firefox miễn phí

Tên phim: Ngôi Nhà Sáp - House Of Wax (2005) Vietsub

Đạo diễn: Jaume Collet Serra

Diễn viên: Chad Michael Murray, Paris Hilton, Elisha Cuthbert

Thể loại: Kinh Dị - Ma

Quốc gia: Mỹ - Châu Âu

Nhà sản xuất: Warner Bros. Pictures, Village Roadshow Pictures

Thời lượng: 113 phút

Năm sản xuất: 2005

Đánh giá: 8.0/10 của 682.461 Lượt Bình Chọn
Nội Dung Phim: Khi chiếc xe của bạn bị hỏng trong một hành trình, sáu người bạn thân đã bị lạc đường đến một thị trấn xa xôi hẻo lánh tràn ngập không khí mê tín. Bị lâm vào hoàn cảnh không biết xoay xở thế nào, họ phát hiện và tò mò tìm hiểu về Ngôi nhà sáp. Ai cũng ngạc nhiên và cảm thấy thú vị trước ngôi nhà lạ lùng này. Rồi họ sớm nhận ra rằng thành phố này không hề giống như những gì nó thể hiện ra bên ngoài. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 cặp sinh đôi chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Họ phải tìm cách thoát thân trước khi trở thành nạn nhân của kẻ giết người man rợ. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở. Ai sẽ là người phải bỏ mạng?

[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/WpbgIybZpawe0Btd8-H9G9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/-zF3j0Yzj71MCmQXvxTXctMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/I_FP0k8_uvxappKpoADHvdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/7PdIkmcakBXizm6w8E_icdMTjNZETYmyPJy0liipFm0|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/yWgrJTgzz7T9VSGRG5KzvNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/6MvY2mCEnRWtHvozAAJYD9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/5JfKiZCMWuLjZwULXfdtctMTjNZETYmyPJy0liipFm0|8-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/J9KiDA5qUDvJ68FAqfLHzNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]

Tags: , , , , , , ,

BẠN ĐÃ XEM CHƯA

 

phimhayhay123.blogspot.com - Xem phim online miễn phí, chất lượng hình ảnh rõ nét, tốc độ tải phim nhanh, xem phim online không phải chờ đợi lâu, luôn cập nhật phim mới để để mang đến cho các bạn những bộ phim hành động , võ thuật, phim chiếu rạp , các thể loại phim tâm lý, tình cảm cực lôi cuốn và hấp dẫn nhất. Đặc biệt website rất thân thiện với người dùng và hạn chế tối đa các quảng cáo gây khó chịu khi Xem phim online . Chúc các bạn Xem phim online vui vẻ.

Hỗ trợ
Liên hệ
Quảng cáo

HỖ TRỢ
- Yahoo: phimsockhay
- Email: phimsock@gmail.com
- Mobile: Update